Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN KEM DƯỠNG DA

Bí quyết lựa chọn kem dưỡng da

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN KEM DƯỠNG DA

Để lựa chọn được kem dưỡng da phù hợp với da của bạn cho công cuộc chăm sóc da không phải là việc dễ dàng trong khi có rất nhiều các sản phẩm kem dưỡng da của rất nhiều hãng sản xuất khác nhau trên thị trường hiện nay. Bạn cần phải biết bản thân thuộc loại da nào và hiểu rõ về loại da đó để có thể chọn ra sản phẩm tốt nhất . Những sản phẩm có thành phần tự nhiên luôn được khuyến khích sử dụng với nhiều loại vitamin, khoáng chất và collagen
Hãy cùng Mỹ phẩm Ohui khám phá những bí quyết lựa chọn và sử dụng kem dưỡng da để có kết quả chăm sóc da tốt nhất nhé!
+ Đối với da thường
Da thường có đặc điểm mềm và mỏng, với những lỗ chân lông nhỏ và dễ thấy. Nếu bạn sở hữu làn da này, bạn có thể cho rằng mình là một người may mắn, bởi vì da thường nhìn chung là không bị mọc mụn. Bạn có thể thoải mái chọn bất  cứ loại kem dưỡng da mặt nào để cung cấp sự bảo vệ tối đa cho da. Để đảm bảo một khuôn mặt sạch sẽ và không tì vết, hãy thực hiện theo lịch trình chăm sóc da hàng ngày, bao gồm việc làm sạch và giữ ẩm tốt.
bi-quyet-lua-chon-kem-duong-da
+ Đối với da khô
Những người sở hữu làn da khô có xu hướng dễ chịu những nếp nhăn và đường kẻ trũng xuống xung quanh mắt và vùng miệng, sau khi rửa mặt, da bạn trở nên khô và bạn có cảm giác chúng co lại, không hydrate hóa. Hãy chọn loại có thể giữ ẩm và nuôi dưỡng da chống lại những điều kiện của da khô.
+ Đối với da dầu
Sau khi rửa sạch mặt, da dầu thường xuất hiện với vẻ bên ngoài là một làn da hoàn hảo nhưng sẽ xuất hiện dầu sau đó vài giờ. Da dầu nhìn chung có đặc điểm là những lỗ chân lông dễ nhận thấy, mụn đầu đen và mụn. Để duy trì một làn da đẹp, hãy làm sạch khuôn mặt hai lần một ngày và chọn loại kem cho da mặt có dạng nước.
+ Da hỗn hợp
Da hỗn hợp có đặc điểm đó là có dầu ở vùng chữ T trên mặt, như trán, mũi, cằm và sự khô ráo ở phần còn lại của khuôn mặt. Nếu bạn sở hữu làn da hỗn hợp, bạn nên chú ý đặc biệt tới chăm sóc mặt bởi vì những vùng da dầu và da khô nên được chăm sóc một cách biệt lập. Những loại sản phẩm chất lỏng nên được sử dụng ở những khu vực chỉ có da dầu, và sử dụng loại kem dưỡng ẩm ở những vùng da khô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét