Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

TRANG ĐIỂM KHI ĐI DU LỊCH NGÀY HÈ

Trang điểm khi đi du lịch ngày hè
TRANG ĐIỂM KHI ĐI DU LỊCH NGÀY HÈ
Xinh xắn, tươi trẻ luôn là niềm mơ ước của các cô nàng, dù trong hoàn cảnh nào, nhất là trong các dịp đi chơi , du lịch. Vậy bí quyết nào cho các cô nàng ?
1.     Chọn mỹ phẩm
Để phấn trang điểm của bạn không trôi theo những giọt mồ hôi nhễ nhại trong cái nóng của mùa hè, không bị những cơn mưa rào làm nhem nhuốc và nước biển không thể cuốn trôi thì đương nhiên bạn phải chọn loại mỹ phẩm chống thấm nước. Bao bì sản phẩm không trôi thường có chữ waterproof, water resistant.
trang-diem-khi-di-du-lich-ngay-he
Bạn hãy dùng lớp nền dạng kem bột  thay vì dạng lỏng để da sẽ mịn hơn khi thoa lên. Ngoài ra, phấn nền gốc dầu dễ bị trôi khi nhiệt độ cao, bên bạn hãy chọn phấn nền gốc nước (water based)
Sử dụng những gam màu phù hợp với mùa hè như: vàng kim, hồng đào, hồng nhạt và nâu... cho gương mặt sống động, sạch sẽ, tươi tắn và đẹp nhất
2.     Trang điểm
+ Đối với mặt
Sử dụng kem chống nắng trước khi thoa kem lót. Kem lót cũng có tác dụng làm mềm da, giúp lớp trang điểm bám chắc nên khó thấm nước, đồng thời còn tạo lớp màng ngăn cách mồ hôi và dầu giữa lớp da và lớp trang điểm giúp cho phần trang điểm mắt và môi mịn đẹp hơn.
Bạn chỉ nên đánh một lớp nền mỏng với tông da tự nhiên. Sau đó, trang điểm thật nhanh và cẩn thận. Những loại mỹ phẩm có công thức chống thấm nước thường định dạng nhanh khi thoa lên da. Do đó, bạn sẽ khó sửa nếu không cẩn thận.
trang-diem-khi-di-du-lich-ngay-he
Khi chọn phấn phủ chống nắng, bạn có thể mua loại phấn chống nắng dạng trong mờ để ngăn thấm nước, hấp thụ lớp dầu thừa trên mặt và ngăn lớp make-up không bị tan chảy bởi nhiệt.
+ Đối với mắt
Bạn đang đi nghỉ mát thì nên kẻ mắt thật đơn giản và tự nhiên, không nên quá nhiều lớp, nhiều màu
Khi trang điểm, bạn nên chọn mascara không thấm nước và nhớ thoa nhẹ một lớp phấn mỏng lên mi mắt. Như vậy, lông mi sẽ không dính vào nhau khi bị ướt.
+ Đối với môi
Sử dụng kem dưỡng môi trước khi thoa lớp son lên. Màu son nhẹ nhàng, trẻ trung như hồng cam, hồng phớt và son bóng là những lựa chọn thích hợp.
trang-diem-khi-di-du-lich-ngay-he
Hoàn tất việc trang điểm bằng nước xịt giữ lớp trang điểm lâu trôi. Để chai xịt cách mặt khoảng 30cm và phun một lớp sương mờ trên mặt. Chờ khô trong 30 giây. 
Chúc các bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét