Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KEM TRỊ NÁM

Lưu ý khi sử dụng kem trị nám
LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KEM TRỊ NÁM
Kem trị nám da hiện nay có rất nhiều loại với những lời quảng cáo hấp dẫn, đánh mạnh vào tâm lý chị em phụ nữ, nhưng không phải loại nào cũng tốt như quảng cáo. Do vậy bạn cần lưu ý khi sử dụng kem trị nám.
Thành phần của kem trị nám da hiện nay chủ yếu là: Hydroquinone, Acid arelaique, Tretinoin, Acid koic.
Cụ thể:
+  Hydroquinone: Thường được sử dụng với nồng độ dưới 4%. Hiện nay các loại kem có chứa Hydroquinone là Hiqueen, Domina, Porcelama, Lencodimine B, Dr’ Paul…
Các loại kem trị nám có chứa Hydroquinone thường chỉ được phép dùng không quá 4 tháng. Trên thực tế Hydroquinone còn gây ra nhiều tranh cãi với những biến chứng có thể gây ung thư.
+  Acid arelaique với nồng độ 20%. Điển hình là các sản phẩm: Skinnorene và  Azelin. Với các loại thuốc này khi mới dùng có thể sẽ gặp phải những biến chứng như bị phỏng và không có nhiều hiệu quả.
+  Tretinoin: Thường dùng với nồng độ dưới 0,05%. Một số loại kem có chứa là Renova, Locacid, Retacnyl, Tretinon… Đây là loại kem trị nám không được đánh giá cao vì chỉ có tác dụng tẩy lột thông thường và tốt nhất là không nên dùng.
+  Acid koic với nồng độ dưới 1%. Các loại kem điển hình là Bi – white (Vichy), Platinum (Temamyd), Whitenes (Sheshido), Valamra… là loại kem trị nám được đánh giá là cho hiệu quả cao nhất. Nhưng cũng như Hydroquinone nó cũng vẫn tồn tại những nghi ngờ về tác dụng phụ và giá cũng tương đối đắt.
Luu-y-khi-su-dung-kem-tri-nam
Cao tri nam ohui hoang cung - whoo whitening intersive
Tốt nhất là bạn nên sử dụng theo chỉ định của bác sỹ da liễu và dùng thử ở vùng da hẹp trước khi bôi rộng ra ngoài
Khi dùng kem trị nám da bạn nên nhớ luôn luôn dùng kem chống nắng vào ban ngày. Vì hầu hết các loại kem trị nám da đều khiến da bạn trở nên nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời
Bạn cũng không nên dùng các loại kem có chứa corticoid vì hầu hết những ai dùng kéo dài đều gặp phải tác dụng phụ không mong muốn như mụn trứng cá, nám nhiều hơn vì thành phần này thông qua việc gây teo, mỏng da, dãn mạch mà làm mờ vết nám chứ không giúp đánh bật melanin.
Hi vọng những thông tin trên đây ,Ohui Han Quoc có thể giúp bạn có được cách lựa chọn kem trị nám da đúng đắn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét