Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Chăm sóc da cho mùa đông

Chăm sóc da cho mùa đông

CHĂM SÓC DA CHO MÙA ĐÔNG

Mùa đông, gió hanh khô, buốt lạnh khiến da trở nên khô xấu. Hãy cùng Ohui tìm hiểu để phòng chống lại các yếu tố gây nên tình trạng da xấu vào mùa đông, để giữ được làn da luôn mềm mịn, rạng rỡ nhé
 1. Giữ ẩm cho da
Trong những tháng mùa đông, da bạn sẽ bị khô và không tránh được có đôi khi bị ngứa. Vì vậy, bạn nên dưỡng ẩm ít nhất một lần một ngày. Nhưng nếu bạn dễ bị da khô, bong tróc, thì bạn nên dưỡng ẩm 2-3 lần một ngày. Hãy tìm những loại kem dưỡng ẩm với các thành phần như dầu petrolatum hoặc khoáng chất ngăn chặn sự bốc hơi và mất nước từ da.
2. Tẩy tế bào chết
cham-soc-da-cho-mua-dong
Tẩy tế bào chết là một cách tuyệt vời để giúp loại bỏ các tế bào da chết và cung cấp cho làn da của bạn vẻ tươi sáng hơn. Tránh làm dụng việc tẩy tế bào chét, chỉ nên thực hiện một lần hoặc hai lần một tuần. Đừng quên làm dịu da bằng cách dưỡng ẩm sau khi tẩy da chết.
3. Sử dụng sản phẩm tẩy trang chứa thành phần quá mạnh
cham-soc-da-cho-mua-dong
Sua rua mat ohui làm sạch bã nhờn và làm sáng da
Sữa rửa mặt chống blemish hoặc chứa thành phần quá mạnh mà có thể đã được sử dụng trong mùa hè cần phải được thay thế cho một lựa chọn nhẹ nhàng hơn. Sản phẩm chứa thành phần tẩy quá mạnh sẽ tách bỏ các loại dầu tự nhiên của da và lớp hàng rào lipid và điều này có thể dẫn đến khô, flaky, da bị kích thích ngứa.
Bạn nhớ rửa mặt với nước ấm, kết hợp sử dụng các sản phẩm có ít thành phần tẩy rửa nhẹ như Alyria Hydrating Milk Cleanser, Spectroderm hoặc Cetaphil, giảm thiểu các sản  phẩm chống mụn trứng cá hoặc chống lão hóa, vì chúng có thành phần có thể gây hại cho da khi kết hợp với các yếu tố tác động của mùa đông.
4. Quên bôi kem chống nắng
cham-soc-da-cho-mua-dong
Kem chong nang Ohui PERFECT SUNBLOCK BLACK
Mặc quần áo dầy, hay ngồi trong xe không có nghĩa bạn tránh được tác hại của tia UV. Thực tế là vẫn còn bức xạ cực tím trong mùa đông. Dùng kem chống nắng giúp ngăn ngừa cháy nắng, giảm thiểu nguy cơ lở loét lạnh ra, ngăn chặn nếp nhăn tuổi tác, và tất nhiên cả ung thư da. Nên chọn sản phẩm 2 in 1  "Một loại kem dưỡng ẩm với SPF sẽ giữ ẩm cho da và lọc ra các tia UV có hại từ  mặt trời.
5. Tắm lâu với nước nóng 
Tắm nước nóng một trong những biện pháp thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Cơ thể có thể thoải mái nhưng làn da của bạn thì không. Tắm lâu với nước nóng có thể làm cho tình trạng da khô xấu hơn. Thay vào đó, chỉ nên tắm nước với nước ấm không quá 10 phút, sau đó nhẹ nhàng thấm lau khô da và dưỡng ẩm ngay lập tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét